️🎯 KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DV ĐẨY EMZYME TẠI TMV NAMI

✅ Liệu pháp giảm béo bằng đẩy emzyme là gì?Các bạn đón xem video khách hàng đang thực hiện để biết thêm nhé.

📹 Video khách đẩy emzyme tại Thẩm mỹ viện Nami Thanh Hóa.

✴️ Mỡ bụng là cơn ác mộng với tất cả chị em. Bởi mỡ bụng không những ảnh hưởng đến vóc dáng, ngoại hình mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp giảm mỡ bụng cấp tốc trong đó có phương pháp đẩy emzym đang được nhiều chị em quan tâm. Vậy phương pháp emzym giảm béo là gì?

️ Đẩy emzym là một phương pháp thẩm mỹ làm giảm các khối mỡ thừa trong cơ thể bằng cách đưa emzym vào mô dưới da. emzym sẽ đi sâu vào các mô dưới da làm cho lớp mỡ bên dưới bị tiêu hủy và giải phóng mỡ trong mô, làm giảm lượng mỡ trong cơ thể ngay tại vùng điều trị theo mong muốn, thậm chí ở ngay cả những vùng khó giảm béo nhất.

✅ Đẩy emzym  tại Nami – phương pháp giảm béo không phẫu thuật tốt nhất 2020

️ Đẩy emzym  sử dụng tinh chất emzym thủy phân mô mỡ chiết xuất từ thành phần tự nhiên và dưỡng chất cần thiết giúp thải độc tố và giảm mỡ.

✴️ Tinh chất emzym thủy phân mô mỡ được chuyên gia đưa sâu xuống vùng tích mỡ không mong muốn, len lỏi vào sâu vào các cấu trúc phân tử tế bào mỡ, kể cả mỡ lâu ngày, mỡ cứng, mỡ hạt. emzym thủy phân mô mỡ kích thích phân tử mỡ hoạt động, làm nóng và đốt cháy mỡ nhanh chóng. Mỡ bị hóa lỏng và bị đào thải  một cách an toàn qua đường mồ hôi và hệ thống bài tiết

✴️ Quy trình Đẩy emzym sẽ diễn ra trong khoảng 45p phút bao gồm các bước: thăm khám, ủ tê – đẩy emzym -massage định hình form dáng. Tất cả đều diễn ra nhẹ nhàng, êm ái và không có bất cứ thương tổn nào.

✴️ Sau trị liệu, khách hàng có thể đạt hiệu quả giảm ngay 2 size quần áo, tương đương 16-30cm số đo vùng trị liệu, 5-8kg cân nặng mà không cần ăn kiếng, luyện tập vất vả hay đi trị liệu liên tục trong nhiều ngày.

✴️ Hàng ngàn khách hàng đã áp dụng “trăm phương ngàn cách” giảm béo mà không hiệu quả thì chỉ sau 1 lần thực hiện giảm béo Đẩy emzym đã giảm béo thành công.

✴️ Hiện Đẩy emzym  đã có mặt tại nhiều trung tâm thẩm mỹ lớn trên khắp thế giới. Ở Thanh hóa Thẩm mỹ viện Nami đã và đang áp dụng thành công nghệ giảm béo bằng liệu pháp Đẩy emzym . Hàng trăm chị em, 100% đều cảm thấy hài lòng với kết quả mà phương pháp giảm béo này mang lại.

✅ Lựa chọn Đẩy emzym tại Nami là quyết định thông mình để bạn lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc hoàn hảo.