🆘NHỮNG SAI LẦM THƯỜNG GẶP KHI LỰA CHỌN CƠ SỞ CẮT MÍ ❌

Cắt mí hiện nay là phương pháp thẩm mỹ tốt nhất để khắc phục một cách triệt để nhất các tình trạng về mí mắt như,sụp mí,mắt 1 mí,mí lệch,mí không rõ ràng…kéo lại tuổi thanh xuân cho đôi mắt.
Do là phương pháp tiểu phẫu đơn giản nhưng nếu không tìm hiểu kỹ càng và lựa chọn đúng đắn cơ sở thực hiện sẽ mang lại hậu quả không tốt.
Chi phí khi sửa lỗi mí hỏng thậm chí còn cao hơn rất nhiều chi phí cắt.đặc biệt thậm chí có những ca lỗi do các cơ sở không đủ điều kiện và không đủ khả năng trình độ thực hiện khiến B.s gặp rất nhiều khó khăn khi xử lý hoặc không thể khắc phục được.
Chị em hãy cùng điểm danh những sai lầm cơ bản của mình xem nhé:
1️⃣Chị em không tìm hiểu kỹ càng :
Tìm hiểu kỹ về cơ sở,bác sĩ,và khả năng đảm bảo an toàn nhất là sự hỗ trợ sau hậu phẫu là cực kì quan trọng.
2️⃣Quá chú trọng vào giá cả:
Đôi khi giá rẻ không làm nên chất lượng đảm bảo,bởi Cắt mí là tác động trực tiếp đến nhan sắc cũng như định hình khuôn mặt của ban.Bạn cần đến chất lượng,sự đảm bảo an toàn hơn là để tâm đến sự chênh lệch bởi”tiền nào của nấy”mà.
3️⃣Không đặt lịch tư vấn cũng như thăm khám bởi các B.s chuyên khoa:
Đây chính là sai lầm cơ bản nhất của chị em.trước khi quyết định cắt mí chị em chỉ nghe tư vấn của các cơ sở mà không có sự tư vấn thăm khám của bác sĩ chuyên nghành dề làm lệch lạc để ra quyết định sai lầm.
4️⃣Không quan tâm sát sao đến quy trình cũng như yêu cầu chính tay B.s chuyên ngành thực hiện:
Để có thể đảm bảo an toàn,tính thẩm mỹ thì điều kiện tiên quyết chị em cần phải làm là yêu cầu đúng B.s chuyên ngành thẩm mỹ có kinh nghiệm thực hiện.
5️⃣Lựa chọn những cơ sỏ quá xa:
Khiến quá trình thăm khám,tái khám,cũng như khi gặp vấn đề sẽ khó khăn khi di chuyển bảo hành,hoặc chăm sóc sau hậu phẫu.
Trên đây là những điều cơ bản chị em nên lưu ý và tham khảo khi muốn cắt mí.