Viêm Nhiễm Vùng Kín?Lý Do Và Cách Khắc Phục.

Viêm Nhiễm Vùng Kín‼️
Qua nhiều ca làm phẫu thuật thẩm mỹ “cô bé”, thì rất rất nhiều chị em tâm sự với Nami là gặp phải tình trạng viêm nhiễm vùng kín dai dẳng, tái đi, tái lại, dù đã chữa đủ kiểu.
Nami sẽ chỉ cho các bạn các lý do sau đây khiến “cô bé” cứ bị viêm mãi.
1. Do không chịu đi khám:
Rất nhiều chị em khi bị viêm nhiễm, cứ ra hiệu thuốc hoặc nghe theo dân gian hoặc ai mách gì thì làm đấy. Mà cái đơn giản nhất là đến Bệnh viện Phụ sản khám thì lại không đi.
Viêm phụ khoa có rất nhiều nguyên nhân:
– Nấm
– Ký sinh trùng
– Vi khuẩn
– Tạp khuẩn
– Lậu
– Virus
Mỗi 1 nguyên nhân lại có 1 cách điều trị khác nhau, mà để xác định được nguyên nhân thì chỉ có bệnh viện mới xác định được nguyên nhân cho bạn.
👉 Giải quyết tình trạng này: Đến bệnh viện khám và làm xét nghiệm, nếu 1 đợt chưa khỏi thì quay lại tái khám để các bác sĩ sẽ thay đổi đơn thuốc, vì mỗi người sẽ đáp ứng với thuốc khác nhau, nếu mình chưa đáp ứng thuốc này thì đổi thuốc khác. Và điều trị phải đủ liều lượng, đủ thời gian, chứ không phải thấy đỡ đã bỏ thuốc.
Có 2 bệnh viện sẽ làm xét nghiệm này được: là bệnh viện liên quan đến phụ sản và Bệnh viện Da liễu. (Các bệnh lây truyền qua đường tình dục – hay còn gọi là bệnh hoa liễu – là nhóm bệnh trong chuyên ngành Da liễu). Các bệnh viêm nhiễm phụ khoa đều được xếp vào nhóm bệnh lây truyền qua đường tình dục.
2. Do “cô bé” quá rộng:
Sau khi sinh, đặc biệt là sinh thường, bị rạch, thì cửa mình, âm đạo sẽ bị giãn rộng ra, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, vi nấm, ký sinh trùng . . . xâm nhập vào bên trong cô bé và gây viêm.
👉 Phẫu thuật se khít sẽ vừa giúp giảm tình trạng viêm nhiễm, vừa giúp cải thiện quan hệ vợ chồng.
3. Do “cô bé” quá khó vệ sinh:
Nhiều nếp nhăn, nếp gấp, khe kẽ, môi bé phì đại, môi lớn nhăn nheo, đây chính là lý do làm cho cô bé khó vệ sinh. Chính các nếp gấp, khe kẽ là nơi trú ngụ của vi khuẩn, vi nấm, virus.
👉 Tạo hình lại “cô bé”, căng da, xử lý các vùng khe kẽ, cắt bỏ môi bé bị phì đại là cách để giảm thiểu tình trạng viêm nhiễm cũng như giúp “cô bé” trông đẹp hơn, hấp dẫn hơn!
4. Chỉ điều trị cho vợ mà quên mất chồng:
Như ở trên đã nói, các bệnh viêm nhiễm phụ khoa đều là bệnh lây truyền qua đường tình dục, chữa thì chữa cả 2 để đạt được hiệu quả điều trị.